Đặt cơm online - văn phòng - công ty Mùa dịch Quận 6

 Quán cơm chúng tôi hoạt động đã 25 năm nay, vì mùa dịch covid phức tạp quán cơm chúng tôi đã tạm dừng đặt cơm online - văn phòng - công ty một thời gian dài để tiêm ngừa vắc xin cũng như phòng - chống covid.

Chỗ đặt cơm online tại quận 6 chất lượng nhất

Hiện tại chính phủ đã cho các dịch vụ ăn uống hoạt động theo hình như mang về nay quán cơm chúng tôi chính thức hoạt động trở lại sau thời gian dài đóng cửa với hình thức kinh doanh mang về (mang đi)

dat-com-q6


Cam kết khi đặt cơm phần phường 10 quận 6 của quán

Đặt cơm phần q6 tại quán chúng tôi với cam kết:

+ Giao đúng số lượng yêu cầu

+ Món ăn được chế biến mới mỗi ngày NÓI KHÔNG VỜI ĐỒ ĂN THỪA VÀ CŨ

+ Giao đúng giờ hẹn đặt cơm

+ Giá rẻ

dat-com-f10-q6


Cách thức đặt cơm công ty

Hiện tại, quý công ty nào đang có nhu cầu đặt cơm công ty tại quận 6 vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 085 234 8584.

dat-com-phan


Giá đặt cơm trưa hợp lý

Giá đặt cơm công ty tại quận 6 mỗi suất ăn giao động từ 20.000 vnđ > 30.000 vnđ

dat-com-phan-f10-q6


Cách vận hành đặt cơm phần tại quán chúng tôi

Chúng tôi sẽ giao tận chỗ và nhanh nhất cho quý khách và đúng với thời gian mà quý khách yêu cầu khi đặt cơm phần phường 10 quận 6

Menu các món ăn khi đặt cơm q6 của quán

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch covid có thể quán chúng tôi chỉ chế biến 1 vài món ăn ngon tiêu biểu khi nào dịch ổn định chúng tôi sẽ chế biến nhiều loại và chế biến theo yêu cầu của quý khách khi đặt cơm f10 q6 quán chúng tôi

dat-com-phan-q6dat-com-van-phong

dat-com-van-phong-q6dat-com-van-phong-f10-q6

dat-com-truadat-com-trua-phuong10-q6dat-com-trua-q6dat-com-trua-f10-q6

dat-com-quan6dat-com-phuong10-quan6

đặt cơm q6đặt cơm quận 6đặt cơm phường 10 quận 6

đặt cơm công tyđặt cơm văn phòng

đặt cơm q6đặt cơm mang về

đặt cơm công nhânđặt cơm phần q6


Nhận xét